ผมร่วงกราว แบบงง ๆ อาจเป็นเพราะพฤติกรรมที่เราทำบ่อย ๆ

1586 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผมร่วงกราว แบบงง ๆ อาจเป็นเพราะพฤติกรรมที่เราทำบ่อย ๆ

ผมร่วงกราว แบบงง ๆ อาจเป็นเพราะพฤติกรรมที่เราทำบ่อย ๆ

สาระน่ารู้ กับพฤติกรรมเสี่ยงผมร่วง ที่เราทำเพลินโดยไม่รู้ด้วย

  • สระผมบ่อยเกินไป : การสระผมบ่อยเกินไปอาจทำให้หนังศีรษะแห้ง จนเกิดอาการคันศีรษะ ระคายเคือง จนเป็นรังแค และทำให้ผมร่วงได้ในที่สุด
  • หวีผมแรง ๆบ่อย ๆ และหวีขณะผมเปียก : การหวี นอกจากจะทำให้เส้นผมหลุดร่วงมากขึ้นโดยไม่จำเป็นแล้ว หวียังเสียดสีกับเส้นผมมากเกินไป จนอาจทำให้ผมแห้งเสียได้เช่นกัน
  • ใช้ไดร์ร้อนเป่าผมบ่อยเกินไป : ความร้อนจากไดร์เป่าผม นอกจากจะทำให้ผมแห้งเสียได้ง่ายแล้ว ยังอาจทำให้หนังศีรษะแห้ง คัน ขาดความชุ่มชื่น และทำให้เส้นผมหลุดร่วงจากหนังศีรษะได่ง่ายอีกเช่นกัน
  • ดัด ย้อม ทำสีผม มากเกินไป : อาจทำให้ประสบปัญหาเส้นผมหยาบกระด้าง เส้นผมแตกปลาย ชี้ฟู แห้งเสีย ปลายผมช็อตเป็นหยักๆ จนต้องรอยาวแล้วตัดออกอย่างเดียว แต่นอกจากจะทำร้ายเส้นผมแล้ว ยังทำร้ายหนังศีรษะ จนอาจเป็นเหตุให้ผมร่วงได้อีกด้วย
  • ทานอาหารรสจัด : อาหารรสจัดจะทำให้ความดันโลหิตสูงขึ้น เส้นเลือดหดตัวลง เป็นผลทำให้เลือดไปเลี้ยงรากผมได้น้อยลง และทำให้รากผมไม่แข็งแรงเท่าที่ควรจะเป็น
  • ดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ : ส่งผลกับระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้ไม่ได้รับเลือดเข้ามาไหลเวียนอย่างที่ควรจะเป็น ก็จะส่งผลให้เซลล์ต่างๆ ตามร่างกายทำงานแย่ลง เช่นเดียวกับเซลล์ผิวหนัง รูขุมขน ที่ไม่แข็งแรง ทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้เหมือนกัน
ฟื้นฟูเส้นผมเติมความแข็งแรงให้กับหนังศรีษะด้วยอาหารเสริมคุณภาพอย่าง Klarine สิค่ะ

สอบถามสั่งซื้อ
Hot line : 096 926 2228
Line : @klarine
Online shop : https://bit.ly/2ZGYTsO

หรือสามารถซื้อได้ที่ ร้านขายยา U Care ทุกสาขา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้