5 สูตรหมักผมจากธรรมชาติ ที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้กับเส้นผม

1742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สูตรหมักผมจากธรรมชาติ ที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้กับเส้นผม

5 สูตรหมักผมจากธรรมชาติ ที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้กับเส้นผม

  • สูตรหมักผมด้วยไข่
    ไข่ไก่นั้นอุดมไปด้วยวิตามินเอ, บี, อี รวมถึงสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเส้นผมอย่าง เลซิติน ไบโอติน และกรดไขมัน สามารถจัดการกับปัญหาผมเสียได้อยู่หมัดเลยทีเดียว
  • สูตรหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว
    น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีวิตามินอีสูง เป็นสุดยอดน้ำมันต้านอนุมูลอิสระ ทำให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ลดอาการคัน ผมแห้งกรอบ ชี้ฟูแตกปลายได้ เมื่อใช้อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ
  • สูตรหมักผมด้วยอะโวคาโด
    อะโวคาโด อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ทั้งวิตามินเอ ดี และอี พร้อมทั้งแร่ธาตุต่าง ๆ เช่น โปแตสเซียม ซัลเฟอร์ และน้ำมันจากธรรมชาติ ทำให้ผมเราได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมผมที่เสียให้กลับมาเงางาม มีสุขภาพดีด้วย
  • สูตรหมักผมด้วยน้ำมะกรูด
    กรดมะนาวที่อยู่ในน้ำมะกรูด เป็นตัวช่วยชะล้างคราบสาร และบำรุงผมที่ดี ทำให้ผมดำเป็นเงางามเท่านั้น แต่ยังช่วยกำจัดรังแคแก้คันศีรษะ แก้ผมแตกปลายป้องกันผมร่วง และทำให้ผมหงอกช้า
  • สูตรหมักผมด้วยน้ำมันมะกอก
    น้ำมันมะกอก ประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว โปรตีน วิตามินเอ วิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู
พบกับเกร็ดสาระดี ๆ เกี่ยวกับเส้นผม ได้ที่ KLARINĒ นะคะ

KLARINĒ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อบำรุงผมแบบมืออาชีพ คิดค้นสูตรจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อลดเส้นผมขาดหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดรากผมใหม่

สอบถามสั่งซื้อ
Hot line : 096 926 2228
Line : @klarine
Online shop : https://bit.ly/2ZGYTsO

หรือสามารถซื้อได้ที่ ร้านขายยา U Care ทุกสาขา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้